Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong
Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

  • Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 3855
  • Bài viết Chữ nổi inox Welcome to Đai Duong giới thiệu đến bạn một số thông tin liên quan đến chữ inox và mẫu chữ inox đẹp giúp bạn tham khảo, định hướng gia công thiết kế trong tương lai.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Gia công chữ nổi inox thu hút nhiều người quan tâm trong bối cảnh thị trường hiện đại ngày nay. Chính vẻ đẹp của sự xa hoa, sang trọng đã mang dòng chữ này đến gần hơn hơn với nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Trở thành dòng chữ nổi quốc dân được nhiều người ưa chuộng, đại diện cho bộ mặt của hàng ngàn thương hiệu khác nhau. 
 
Đọc bài viết dưới đây sẽ giúp bạn bổ sung một số thông tin hữu ích và mẫu chữ nổi inox điển hình mà Vietnet gia công trong thời gian qua.
 
gia-cong-chu-noi-inox-welcome-to-dai-duong
Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

Các đặc điểm nổi bật của chữ nổi inox

 
+ Chữ được gia công từ tấm kim loại inox, trải qua quá trình cắt laser, uốn nổi, hàn,....tạo hình thành chữ 3D. Chữ có độ nổi trên bề mặt tạo cảm giác sống động, hiện đại.
 
+ Với vẻ đẹp sáng bóng, chữ inox được đánh giá cao khi mang đến sự sang trọng, cao cấp, lộng lẫy cho không gian ứng dụng
 
+ Inox chỉ gồm một số màu cơ bản như: trắng, vàng, xanh, đen, hồng, vàng hồng. Ngoài ra, có thể sử dụng thêm các phương pháp như sơn hấp nhiệt, sơn tĩnh điện để tạo nên nhiều màu sắc ưng ý. Tuy nhiên, inox trải qua quá trình phủ sơn sẽ mang vẻ đẹp khác thiên về tính nhã nhặn, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.
 
+ Chữ nổi inox ngoài mang lại giá trị thẩm mỹ vượt trội, chúng còn được biết đến là loại chữ nổi bật về độ bền. Tuổi thọ của inox khi sử dụng ngoài trời có thể lên đến 10 năm hoặc hơn nhờ đặc tính chống gỉ, chống ăn mòn, chịu lực, chịu nhiệt tốt.
 
 

Sự kết hợp độc đáo của inox và các vật liệu khác

 
Chữ nổi inox hiện nay ngoài dòng chữ nổi 3D cơ bản ( chữ có hông và mặt đều từ inox) thì còn có một số loại chữ nổi inox khác được kết hợp từ inox và các chất liệu có độ bền và tính thẩm mỹ tương đương như:
 
1, Chữ inox lộng mặt mica: là loại chữ có phần hông và viền từ inox, bề mặt mica sáng bóng với đa dạng màu sắc tươi sáng khác nhau cho bạn tự do lựa chọn. Loại chữ này đầy sức hút, sang trọng và không kén không gian. Được sử dụng phổ biến cho đa lĩnh vực kinh doanh và thích hợp cho trang trí trong nhà lẫn quảng cáo ngoài trời.
 
2, Chữ inox mặt acrylic giả đá: Chữ nổi giả đá acrylic mang lại một sự lựa chọn mới mẻ cho những ai thích sự cầu kỳ, ấn tượng. Tương tự như chữ nổi inox lộng mặt mica, chữ có phần hông inox và bề mặt đổ đá acrylic. Đá acrylic có lên tới 35 màu sắc khác nhau, độ bền lâu dài và khả năng xuyên sáng cực kỳ tốt. 
 
3, Chữ inox âm đèn hắt sáng chân: Chữ nổi inox 3D được gắn thêm chân mica cháo cùng bộ đèn led âm bên trọng tạo hiệu ứng ánh sáng hắt sáng chân nổi bật. Loại đèn led được gắn cho chữ có khả năng phát sáng cao và tiết kiệm điện. Hiệu ứng ánh sáng giúp người xem nhận diện thương hiệu rõ ràng trong không gian tối. Các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh hoặc hoạt động vào buổi tối nên ứng dụng loại chữ này cho hoạt động quảng cáo được nâng cao. 
 

Kết cấu bộ chữ nổi inox Welcome to Dai Duong 

 
1, Chất liệu: inox vàng gương 304
2, Nội dung: WELCOME TO ĐAI DUONG
3, Quy cách: uốn nổi inox vàng gương cao 4cm theo hình mẫu file thiết kế, hàn pát hở chân 2cm.
 
gia-cong-chu-noi-inox-welcome-to-dai-duong
Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

 

gia-cong-chu-noi-inox-welcome-to-dai-duong
Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong

 

Bộ chữ được quảng cáo Vietnet gia công theo từng công đoạn kỹ thuật cụ thể, chính xác. Các chi tiết chữ tuy đơn giản nhưng cần có sự cẩn thận, chỉnh chu trong quá trình gia công, đảm bảo không phát sinh sai sót sau này. Gia công chữ nổi inox Welcome to Đai Duong được hoàn thiện trong thời gian 2-3 ngày với công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. 

 
 

Địa điểm gia công chữ nổi inox uy tín tại Thủ Đức 

 
Quảng cáo Vietnet là đơn vị gia công chữ nổi inox hàng đầu tại Tp.Hcm. Hiện tại, chúng tôi đang hoạt động và có địa chỉ tại Thủ Đức. Trải qua 10 năm có mặt trên thị trường, Vietnet luôn tự hào vì là đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng ủng hộ. Các chính sách tại Vietnet luôn minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 
 
Bằng những kinh nghiệm tích lũy và sự uy tín của mình, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hướng tới sự hài lòng và những giá trị dịch vụ hàng đầu. 
 
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
+ Email: vietnet007@gmail.com
+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC
+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809         
+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

 

 

 

Sản phẩm cùng loại