Gia công chữ nổi Mobifone

Gia công chữ nổi Mobifone

Gia công chữ nổi Mobifone

Gia công chữ nổi Mobifone

Gia công chữ nổi Mobifone
Gia công chữ nổi Mobifone

Gia công chữ nổi Mobifone

  • Gia công chữ nổi Mobifone
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 3031
  • Gia công chữ nổi Mobifone được chúng tôi hoàn thiện cho khách hàng trong thời gian vừa qua, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo chi tiết hơn.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Vừa qua Qc VietNet đã gia công chữ nổi hoàn thành sản phẩm Mobifone cho khách hàng theo yêu cầu. Bộ chữ được chúng tôi tiến hành vận dụng những máy móc cũng như kinh nghiệm vào quá trình gia công. Để chi tiết hơn về sản phẩm, mời bạn và quý khách hàng cùng tham khảo qua chi tiết dưới đây. 

 

gia-cong-chu-noi-mobifone
Gia công chữ nổi Mobifone 

Ứng dụng của công nghệ gia công chữ nổi hiện nay.

 

Trong ngành quảng cáo phương pháp gia công chữ nổi được ứng dụng trong các loại mô hình bảng hiệu. Dòng chữ nổi đa dạng về kích thước, kiểu dáng cũng như vật liệu. Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu được ứng dụng trong ngành quảng cáo như: inox, mica, alu, đồng, tole, gỗ,... Với mỗi một loại vật liệu có những máy móc chuyên dụng thực hiện riêng cũng phương pháp gia công riêng. Do đó bên cạnh các loại máy móc cần thiết liên quan thì kỹ thuật tay nghề cũng là yếu tố quyết định không nhỏ đến việc=chất lượng cao và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

 

gia-cong-chu-noi-mobifone
Gia công chữ nổi Mobifone 

 

Đặc điểm của bộ chữ Mobifone được gia công chữ nổi như sau:

  • Thứ  nhất: Tổng quan thông số sản phẩm. 

 

  1. Chất liệu sử dụng: inox trắng gương 304, dày 1mm
  2. Số lượng: 3 bộ
  3. Phương pháp gia công: gia công uốn nổi chân chữ với 2 bộ chân chữ cao 8cm và 1 bộ  chân chữ cao 6cm. 
  4. Ngày hoàn thiện: 3 ngày 
  5. Giá gia công: liên hệ 0901 399 292 (Mr. Phạm Cường)

 

  • Thứ hai: Về máy móc gia công

 

Quá trình thực hiện sản phẩm được chúng tôi đã tiến triển khai các loại máy móc hiện đại cho việc gia công trên chất liệu inox như: Máy cắt inox laser fiber, máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, máy hàn inox Laser DBX, Nine,... Quá trình thực hiện được diễn ra trên một dây chuyền khép kín  cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm chỉ sau 3 ngày là xong. 

gia-cong-chu-noi-mobifone
Gia công chữ nổi Mobifone 

 

Thông qua máy móc cũng như việc vận dụng kinh nghiệm vào trong quá trình sản xuất. Bộ chữ thành phẩm đúng với yêu cầu khách đưa ra, từ kích thước chính xác, nội dung đúng và gãy gọn cứng cáp. Thông thường, chất liệu cấu tạo sản phẩm thường là inox 304. Loại vật liệu này có thể đáp ứng tốt nhất vấn đề độ bền, đặc biệt khi vị trí lắp đặt thường xuyên là ngoài trời, nơi thường chịu nhiều tác động tiêu cực từ các vấn đề thời tiết như: nắng, mưa, gió bụi,... Đặc biệt với khả năng chống oxy hóa trong môi trường gần như không bị biến dạng cũng như phai màu. 

 

Hiện nay, Phương pháp gia công chữ nổi người ta cũng có thể áp dụng kết hợp giữa các vật liệu với nhau để tạo nên những sản phẩm độc đáo, khác biệt hoặc theo nhu cầu sở thích của người dùng. 

 

Đặt gia công chữ nổi theo yêu cầu ở đơn vị nào uy tín?

 

Hoạt động trong ngành quảng cáo từ nhiều năm qua, Qc VietNet được biết đến là đơn vị chuyên về gia công chữ nổi và làm bảng quảng hiệu quảng cáo đẹp và uy tín nhất ở khu vực Tp.HCM. Bằng với giàn hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi cùng với những kinh nghiệm dày dặn chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

>> Xem thêm sản phẩm mới: Chữ inox vàng Trạm Kiểm Soát Giao Thông 1/27 tỉnh Ninh Thuận

Sản phẩm cùng loại