Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương

Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương

Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương

Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương

Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương
Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương

Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương

  • Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 13584
  • Vừa qua QC VietNet có nhận trực tiếp gia công chữ nổi inox trắng bóng gương cho khách hàng. Để cụ thể và chi tiết hơn về sản phẩm, cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông bên dưới nhé
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Tầm ảnh hưởng của phương pháp gia công chữ nổi trong việc làm bảng hiệu đang dẫn đầu trong xu hướng trang trí văn phòng hay cửa hàng hiện nay. Với những nguồn vật liệu đa dạng và phong phú, máy móc hiện đại hơn nên việc lựa chọn và làm theo sở thích cá nhân cũng trở nên dễ dàng. Để chi tiết và đi sâu về vấn đề gia công chữ nổi, VietNet sẽ giới thiệu đến bạn mẫu sản phẩm vừa qua chúng tôi trực tiếp thực hiện sản xuất cho khách hàng tại xưởng. 

gia cong may chu noi inox trang bong guong
Mẫu chữ inox trắng bóng gương

Được biết đến là chất liệu an toàn và được ứng dụng để tạo ra những sản phẩm mang những hình thù vật dụng trong đời sống hàng ngày. Thì nay, vật liệu này lại được ngành quảng cáo lựa chọn và sử dụng phổ biến trong việc tạo hình những con chữ, hình dáng sản phẩm mang tính chất nghệ thuật và trang trí, đặc biệt trong vấn đề làm bảng hiệu đó chính là chất liệu inox. 

Như chúng ta cũng đã biết, chất liệu inox được chia thành 2 phân nhóm chính: inox 304 và inox 201. Và chúng có nhiều loại và màu sắc lần lượt như: vàng, xanh, trắng, xước hay bóng gương,.. Mỗi một loại có những đặc tính và nét đẹp riêng, do đó khi người sử dụng dựa vào màu chủ đạo của công ty đơn vị hay theo sở thích cá nhân sẽ chọn một loại phù hợp và tối ưu nhất. So với dòng 201 thì inox 304 có độ bền chắc chắn và sử dụng được lâu dài hơn. 

Chất liệu inox hiện được áp dụng nhiều trong ngành quảng cáo để gia công chữ nổi hoặc có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác để tạo ra những sản phẩm nổi bật và ấn tượng như: chữ inox âm đèn hắt sáng chân, chữ inox lồng mặt mica hay ăn mòn nội dung hoặc khắc laser kim loại trang trí nội thất,... 

Vừa qua, VietNet có nhận làm trực tiếp mẫu chữ cho khách hàng được là chữ inox trắng bóng gương. Dưới đây là thông tin sản phẩm: 

  • - Chất liệu sử dụng chính: inox trắng gương 304
  • - Yêu cầu kỹ thuật: uốn nổi theo tỷ lệ, tất cả chữ đều vào musk
  • - Thời gian thực hiện: 1 ngày
  • - Giá: Liên hệ 0901 39 9292 (Mr. Phạm Cường) 

Quá trình thực hiện bộ chữ này VietNet đã áp dụng những chuyên môn kỹ thuật cùng máy móc tương thích như: máy uốn nổi hông chữ cnc bender, máy cắt mặt chữ inox laser fiber, máy hàn inox dbx. Trên dây truyền sản xuất khép kín theo từng công đoạn tự động hóa, quy trình được diễn ra theo từng bước tỉ mỉ nên khoảng thời gian hoàn hiện bộ sản phẩm trong 1 ngày là xong. 

Hình ảnh sản phẩm. 

gia cong may chu noi inox trang bong guong
Mẫu chữ inox trắng bóng gương
gia cong may chu noi inox trang bong guong
Mẫu chữ inox trắng bóng gương

Đặc điểm của bộ chữ inox trắng sau khi hoàn thiện: 

  • - Hình thức cấu tạo: Bộ chữ được cấu tạo chỉ từ một chất liệu inox trắng gương đồng nhất và kiểu chữ định dạng đơn giản nên việc thực hiện cũng tương đối dễ dàng không gây nhiều khó khăn cho đội ngũ nhân viên. Từng đường nét, góc cạnh con chữ rất đồng đều và cân xứng với nhau. 
  • - Hình thức thẩm mỹ: So với inox vàng gương thì inox trắng bóng gương cũng đem lại hiệu quả sử dụng rất cao. Đặc biệt với màu trắng gương phản quang giúp cho sản phẩm thêm phần hiện đại và tinh tế. 

Ngoài những loại chữ nổi inox thì Qc VietNet còn cung cấp những loại chữ nổi khác như: chữ nổi mica, alu, tole, đồng, gỗ,... bạn đọc và quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khác để áp dụng cho sản phẩm của mình. 

Để gia công chữ nổi và sở hữu những sản phẩm từ VietNet cung cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để nhận cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé. Đến với VietNet - chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chuyên nghiệp - thiết kế đẹp - uy tín - giá cả phải chăng và tốt nhất thị trường. 

Liên hệ: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website: chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Sản phẩm cùng loại