Giới thiệu chữ đồng TSC Farm

Giới thiệu chữ đồng TSC Farm

Giới thiệu chữ đồng TSC Farm

Giới thiệu chữ đồng TSC Farm

Giới thiệu chữ đồng TSC Farm
Giới thiệu chữ đồng TSC Farm

Giới thiệu chữ đồng TSC Farm

  • Giới thiệu chữ đồng TSC Farm
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 16897
  • Mẫu chữ đồng cao cấp được uốn nổi 2 phần làm cho một công ty tại Tp Hồ Chí Minh. Quý khách vui lòng liên hệ qua số để biết thêm thông tin chi tiết : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Quảng cáo VietNet xin đưa ra một sản phẩm chữ đồng được làm cho công ty TNHH TM TSC Farm cho toàn bộ quý khách hàng tại VietNet tham khảo.

Thông số sản xuất :

+ Chất liệu được yêu cầu : đồng.

+ Chữ uốn nổi : 2 phân.

+ Chữ yêu cầu uốn bằng máy để đảm bảo tính thẩm mỹ.

+ Thời hạn sản xuất 2 ngày.

Tham khảo thêm :  Chữ inox sơn hấp nhiệt hiệu sách tổng hợp

Chúng tôi tiến hành sản xuất và đáp ứng đúng được thời hạn cho khách hàng thi công. Bên cạnh đó đảm bảo được kỹ thuật và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tham khảo hình ảnh :

Chữ đồng TSC Farm
Chữ đồng TSC Farm
Chữ đồng TSC Farm 1
Chữ đồng TSC Farm
Chữ đồng TSC Farm 2
Chữ đồng TSC Farm

Kiểu chữ đồng không có gì nổi bật hơn với những kiểu chữ khác nhưng chất liệu đồng có độ bền cao, nhất là khả năng chống được oxi hóa. Chi phí để làm một mẫu chữ đồng cao, và không phải doanh nghiệp nào cho có khả năng để làm. Hiện nay, chất liệu inox mạ đồng dần thay thế cho đồng vì chất liệu nào giá rẻ hơn nhưng vẫn có được các đặc tính từ đồng.

Kỹ thuật gia công chữ nổi inox tại VietNet :

+ Chữ inox sẽ được cắt máy bằng laser fiber.

+ Sau đó uốn hông chữ và tiến hành uốn nổi.

+ Chữ sau khi được uốn nổi sẽ vệ sinh và đóng gói cẩn thận để gửi cho khách.

Kiểu chữ inox vàng hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích không chỉ vì nó đẹp, bền mà còn hợp với phong thủy của đại đại đa số những người kinh doanh. Mẫu chữ inox được làm tại VietNet là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

VietNet với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại cho phép chúng tôi sản xuất mọi sản phẩm mà khách hàng yêu cầu. Quý khách có thể đặt hàng online hoặc đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ của công ty qua số : Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Tham khảo hình ảnh sản xuất :

Hình ảnh sản xuất chữ inox
Hình ảnh sản xuất chữ inox
Hình ảnh sản xuất chữ inox 1
Hình ảnh sản xuất chữ inox

Kiểu chữ inox của chúng tôi được sản xuất một cách riêng biệt chính vì thế mà khách hàng rất yêu thích và tin dùng trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã cung cấp cho một số đôi tác lớn tại Tp Hồ Chí Minh như : nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim, Nguyễn Kim, đại họ Cần Thơ,.. cung cấp sản phẩm cho khắp các khu vực trong cả nước.

Khách hàng thường xuyên của chúng tôi là các đơn vị quảng cáo, thi công lắp đặt. Đối với các khách hàng này chúng tôi sẽ báo với mức giá ưu đãi nhất.

Sản phẩm cùng loại