Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store
Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

  • Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH QC VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 1909
  • Hình thức quảng cáo hộp đèn mica hút nổi đang được thị trường Việt Nam săn đón với nhiều hình thức mới mẻ, độc đáo. Hôm nay, VietNet giới thiệu đến bạn mẫu hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store mới nhất.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hộp đèn mica hút nổi là hình thức quảng cáo mới xuất hiện trên thị trường hiện nay, với những thông tin và luôn cập nhật tình hình xu thế của thị trường, VietNet chúng tôi đã tiến hành đầu tư thêm máy móc và thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store là sản phẩm mới nhất khách hàng yêu cầu VietNet gia công. 

hop den mica hut noi Mr Hieu Store
Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

Về hình thức: Hộp đèn mica hút nổi được xem là mẫu được hầu hết người sử dụng ưa chuộng bởi những ưu điểm sau:

+ Thứ nhất, Giá thành của hộp đèn mica hút nổi rẻ hơn nhiều so với các chất liệu khác. VietNet là một trong những đơn vị nhận gia công hộp đèn mica hút nổi số lượng đơn và sỉ, với giá rẻ, cam kết chất lượng cao nhất trong tất cả các đơn vị cùng ngành.

+ Thứ hai, Với chất liệu mica là chính nên khối lượng của nó cũng không nặng, dễ dàng lắp đặt

+ Thứ ba, Đa dạng về hình dáng và kích thước khác nhau, khách hàng đễ chọn cho mình một phương án sao cho phù hợp với diện tích lắp đặt

+ Thứ tư, độ bền cao, chịu  được sự khắc nghiệt của thời tiết

+ Thứ năm, khả năng bám bụi thấp, tiện lợi khâu vệ sinh

Về kết cấu: Sự kết hợp giữa những phương pháp kỹ thuật hiện đại, cho ra mẫu sản phẩm bền, chắc chắn và sắc sảo đến từng chi tiết. 

hop den mica hut noi hieu store
Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

Đặc điểm của hộp đèn mica hút nổi:

+ Hộp đèn được làm từ tấm mica ( hay còn gọi là nhựa PVC) được hút nổi theo khuôn mẫu có sẵn, tùy vào kích thước khách hàng yêu cầu sẽ có khuôn mẫu sao cho phù hợp

+ Khung được bo từ: mica, nhôm hoặc sắt

+ Bên trong là hệ thống đèn chiếu sáng

+ Nội dung được thực hiện theo công nghệ: dán decal hoặc in UV

Mẫu sản phẩm hộp đèn mica hút nổi Mr.Hieu Store là khách hàng tiệm linh kiện điện tử đặt gia công tại xưởng chúng tôi. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách chúng tôi tiến hành bắt tay vào  gia công ngay cho khách. 

 

Áp dụng những công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại đồng thời kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi hoàn thành chỉ sau 2 ngày xong.Hệ thống máy móc được sử dụng cho việc gia công đó là: máy hút nổi mica. 

Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store
Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

 

Với những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình sản xuất từ khi thành lập đến nay, VietNet tự hào khi được nhiều khách hàng cũng như đối tác đặt trọn niềm tin. Từ nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm khác nhau ra thị trường, một số sản phẩm nổi bật: Nguyễn Kim, Nhà hàng Bạch Kim, VietCombank, Techcombank, FPT, SHB,...

 

Với phương châm” khách hàng là trên hết, chất lượng hàng đầu”, VietNet luôn cố gắng và không ngừng đổi mới hơn nữa để đáp ứng nhu cầu thị trường và bắt kịp xu thế hiện đại. Đến với VietNet chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao, giá cả phải chăng, không câu nệ những đơn hàng nhỏ hay chỉ gia công theo mẫu. Để đạt mục tiêu cuối cùng của mình “Phát triển bền vững - đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng” trong từng việc làm , chúng tôi luôn tuân thủ quy tắc mình đặt ra, bám sát chặt chẽ giá trị cỗi lõi và không ngừng vươn lên để thực hiện sứ mệnh của mình. 

 

>> Xem thêm: Gia công chữ inox Baria CiTy Gate

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QC VIETNET

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Zalo: 0901 399 292 ( QUANG CAO VIETNET )

Email: vietnet007@gmail.com.

 

Sản phẩm cùng loại