Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco
Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

  • Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco
  • Mã sản phẩm: Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn hàng

  • Lượt xem: 3633
  • VietNet đơn vị gia công bảng hiệu quảng cáo vừa hoàn thành bảng hiệu chữ nổi bằng chất liệu inox vàng gương Monaco mời khách hàng cùng xem qua dưới đây.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Làm chữ nổi inox là loại bảng hiệu quảng cáo đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì độ thẩm mỹ cũng như tính đơn giản của nó, có nhiều loại bảng hiệu khách nhau cũng như mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy theo thiết kế có thể lắp thêm đèn Led ở chân để tạo ra điểm nhấn. VietNet đơn vị gia công bảng hiệu quảng cáo vừa hoàn thành bảng hiệu chữ nổi bằng chất liệu inox vàng gương Monaco mời khách hàng cùng xem qua dưới đây.

chu-inox-vang-guong-monoca-1
Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco
chu-inox-vang-guong-monoca-2
Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco
chu-inox-vang-guong-monoca-3
Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

Ứng dụng của inox trong đời sống

Từ lâu inox đã được sử dụng phục vụ cho đời sống con người, được sử dụng làm đồ trang trí nội thất, ngoại thất như làm ốp thang máy, tay cầu thang. Được ứng dụng làm đồ dùng dụng cụ nhà bếp. Làm các trang thiết bị trong y tế, công nghiệp được ứng dụng trong đóng tàu, trong các nhà máy điện nhà máy chế biến hóa chất,... Đặc biệt được ứng dụng trong làm bảng hiệu quảng cáo vì tính thẩm mỹ độ bền sáng bóng mà inox đem lại.

chu-inox-vang-guong-monoca-4
Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

Cấu tạo của bảng hiệu inox Monaco

Bảng hiệu Monaco được làm chữ nổi inox màu vàng gương có tính thẩm mỹ cao. Được uốn nổi 3cm tạo hiệu ứng nổi cho bảng hiệu. Được làm từ inox 304 dày 1mm có độ bền lên tới 10 năm, được gia công và phủ lên một lớp 18k bóng đẹp. Không bị gỉ sét hay bay màu khi sử dụng ngoài trời với thời tiết tại VietNam. 

Tại sao nên chọn công ty gia công uy tín chất lượng

Bảng hiệu quảng cáo của công ty, cửa hàng rất quan trọng. Bảng hiệu đại diện cho bộ mặt của công ty là điều đầu tiên khách hàng tiếp xúc.KHi doanh nghiệp công ty chọn và thiết kế một bảng hiệu đẹp thì sẽ dễ lấy được cảm tình và niềm tin của công ty. Công ty, doanh nghiệp cũng nên lưu ý nên chọn những chất liệu bền đẹp phù hợp với mình. Thị trường hiện nay rất nhiều những đơn vị công ty gia công làm bảng hiệu quảng cáo lớn nhỏ khác nhau với nhiều chất liệu khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. VietNet tự hào là công ty dịch vụ quảng cáo gia công bảng hiệu quảng cáo lớn nhất tại TP HCM đã mang đến cho khách hàng hàng nghìn sản phẩm trên khắp cả nước.

chu-inox-vang-guong-monoca-5
Làm bảng hiệu chữ nổi inox Monaco

VietNet công ty dịch vụ quảng cáo tại TP HCM

VietNet chuyên làm chữ nổi inox Với đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong nghề và thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ. VietNet tự tin trở thành đơn vị gia công bảng hiệu quảng cáo uy tín trong khu vực Hồ Chí Minh.làm việc năng động sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao nhất tới tay khách hàng. Được trang bị những trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc thi công và sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Đọi ngũ nhân viên luôn luôn làm việc theo tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” luôn luôn lắng nghe đóng góp ý kiến của khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu biển quảng cáo chữ vàng inox xước hoặc các loại chất liệu khách tại Qc VietNet:

- Chữ inox vàng, vàng xước, vàng gương.

Chữ nhôm

Mica hút nổi

Inox ăn mòn

Mica hút nổi

Chữ tôn sơn tĩnh điện

Chữ inox lồng mặt mica

Bảng hiệu đèn led

Chữ nổi mặt acrylic

Mẫu mã rất đa dạng, theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Gia công bảng hiệu chữ nổi inox Gia Hân

VietNet chuyên nhận làm thi công các loại biển quảng cáo, công ty. Đơn vị gia công chữ inox vàng gương chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn hoặc làm theo yêu cầu.

Mọi thông tin liên hệ báo giá tư vấn qua: 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809         

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Sản phẩm cùng loại