Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

Làm chữ nổi inox Thuận Thảo
Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

  • Làm chữ nổi inox Thuận Thảo
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 4082
  • Làm chữ nổi inox là một trong những hình thức gia công chữ nổi phổ biến hiện nay. Những sản phẩm chữ nổi từ inox luôn mang đến cho doanh nghiệp sự lộng lẫy, sang trọng và hiện đại.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ nổi inox là sản phẩm dùng để làm bảng hiệu với mục đích truyền tải nội dung, hình ảnh, thông điệp của cơ sở kinh doanh giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và các thông tin cơ bản về doanh nghiệp. Để làm chữ nổi inox chất lượng, mời bạn cùng xem qua các thông tin hữu ích dưới đây và sản phẩm chữ nổi mới nhất mà Vietnet gia công. 

 

lam-chu-noi-inox-thuan-thao
Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

 

Làm chữ nổi inox là gì?

 

Làm chữ nổi inox là một trong những phương pháp gia công tạo hình chữ nổi (chữ 3D) theo mẫu định sẵn , sử dụng cho mục đích làm bảng hiệu quảng cáo cho các cửa hàng, doanh nghiệp, chữ trang trí văn phòng,....

 

Chữ nổi inox có tạo hình đa dạng về font chữ, kiểu chữ, kích thước khác nhau,....tùy theo yêu cầu khách hàng. Vẻ đẹp mà loại chữ này mang lại vô cùng sang trọng, cao cấp và thể hiện tinh thần hiện đại, phù hợp với xu hướng thị trường. 

 

lam-chu-noi-inox-thuan-thao
Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

 

 Đặc tính của inox 304 dùng làm chữ nổi

 

Chất liệu inox là thành phần quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như độ bền mà chúng mang lại cho quá trình sử dụng. Là loại chất liệu nổi bật và ứng dụng nhiều nhất trong ngành gia công chữ nổi.

 

Inox 304 thường được các đơn vị gia công khuyến khích sử dụng bởi chúng sở hữu nhiều đặc tính nổi trội như sau:

 

1, Khả năng chống ăn mòn: Khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chẳng hạn như dưới tác động của thời tiết nắng mưa thất thường, vật liệu inox bền bỉ với khả năng chống ăn mòn, gỉ sét

 

2, Tính chịu nhiệt: inox 304 chịu  nhiệt rất tốt. Khả năng chịu chịu nhiệt độ thấp giúp vật liệu tránh được tình trạng gòn lạnh. Ngoài ra, khi ở nhiệt độ cao, inox vẫn hoàn toàn thích nghi tốt với nhiệt độ lên đến 425 - 860 độ C.

 

3, Tính dẻo: vì thuộc dòng thép không gỉ Austenit nên inox 304 có tính dẻo cao, có thể giữ được độ dẻo trong thời gian dài ở mức nhiệt thấp. Đây là lợi thế cho việc uốn và tạo hình sản phẩm. Mặt khác, inox 304 còn có thể dát mỏng dễ dàng giúp tiết kiệm được thời gian và năng lượng so với các loại inox khác.

 

4, Tính hàn tốt:  Mác thép của inox có hàm lượng cacbon thấp nên chịu được nhiệt độ của việc hàn trên bề mặt vật liệu. 

 

Quy cách làm chữ nổi inox Thuận Thảo

 

  1. Nội dung: Logo House và chữ “ Thuận Thảo”
  2. Chất liệu: inox 304 và mica Đài Loan
  3. Quy cách: sử dụng inox vàng gương uốn nổi hông cao 40mm lộng mặt mica sữa 2mm
  4. Thời gian hoàn thiện: 3 ngày

 

lam-chu-noi-inox-thuan-thao
Làm chữ nổi inox Thuận Thảo
lam-chu-noi-inox-thuan-thao
Làm chữ nổi inox Thuận Thảo
lam-chu-noi-inox-thuan-thao
Làm chữ nổi inox Thuận Thảo

 

Bộ chữ Thuận Thảo đạt chất lượng về tính thẩm mỹ, các chi tiết gia công sắc mịn, đồng đều. Quá trình sản xuất được thực hiện kỹ lưỡng, sử dụng các máy móc hiện đại đảm bảo tốc độ thi công và tính chính xác của sản phẩm. Vietnet đã thực hiện bộ sản phẩm trên và hài lòng về kết quả làm việc của mình cũng như nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. 

 

 Những điều cần biết khi đặt gia công chữ nổi inox

 

Chữ nổi inox là một sản phẩm có nhiều kiểu dáng, kích thước, hình thức,... khác nhau nên trước khi đặt hàng, bạn cần chú ý đến các thông tin sau:

 

- Kiểu chữ và kích thước: có thể lựa chọn các kiểu chữ độc đáo, ấn tượng nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố dễ đọc. Kích thước phụ thuộc vào vị trí lắp đặt nên trước khi gia công cần tiến hành đo đạc kích thước phù hợp với nền chữ

 

- Thông tin truyền tải: có thể là tên thương hiệu, logo, địa chỉ, thông điệp,... nhưng chúng phải liên quan đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Sự độc đáo, riêng biệt hay những câu slogan thú vị sẽ để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng

 

- Đơn vị gia công: hãy cân nhắc lựa chọn đơn vị gia công uy tín, có chuyên môn và kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn tư vấn về những sự phù hợp cho sản phẩm, gia công và tạo ra sản phẩm hoàn hảo cũng như những chính sách ưu đãi, bảo hành tốt nhất. 

 

Làm chữ nổi inox đẹp, chất lượng cao tại Vietnet

 

Vietnet là công ty chuyên về thiết kế, gia công bảng hiệu quảng cáo đặc biệt là làm chữ nổi inox. Không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ của sản phẩm, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thị phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

 

>>>Xem thêm: Chữ inox xước đen Lane JT

 

Ở xưởng Vietnet, chúng tôi có đầy đủ các trang máy móc hiện đại, cho phép gia công sản phẩm nhanh chóng, đảm bảo độ sắc nét, hài hòa trên từng chi tiết. Ngoài ra, Vietnet luôn có các phương án tốt nhất nhằm tư vấn khách hàng trong khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu phù hợp, dịch vụ thiết kế miễn phí và bảo hành lâu dài nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách hàng đồng hành cùng đơn vị.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809             

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Sản phẩm cùng loại