Làm chữ nổi inox VKC Holding

Làm chữ nổi inox VKC Holding

Làm chữ nổi inox VKC Holding

Làm chữ nổi inox VKC Holding

Làm chữ nổi inox VKC Holding
Làm chữ nổi inox VKC Holding

Làm chữ nổi inox VKC Holding

  • Làm chữ nổi inox VKC Holding
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH Dịch vụ Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Made in Viet Nam

  • Tình trạng:

    Mới - Còn Hàng

  • Lượt xem: 6625
  • VietNet nhận làm chữ nổi inox VKC Holding cho khách theo yêu cầu trong 2 ngày bằng các máy móc hiện đại. Sản phẩm sau khi hoàn thiện chất lượng và tính thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Việc làm chữ nổi inox cho bảng hiệu công ty hiện nay trở nên vô cùng phổ biến. Vì hiệu ứng 3D của chữ nổi mang lại và vẻ đẹp, sự bền bỉ của inox giúp tiết kiệm kinh phí làm bảng hiệu nhiều năm. Hôm nay, VietNet xin chia sẻ mẫu chữ nổi inox vàng của VKC Holding. 

 

chu-inox-vang-guong-vck-holdings-1
Làm chữ nổi inox VKC Holding

 

Gia công chữ nổi inox phổ biến như thế nào? 

 

Trên thị trường hiện nay, inox được xem là chất liệu cao cấp và sử dụng phổ biến nhất. Inox là loại thép không gỉ có màu sắc và bề mặt sáng bóng nhẵn mịn rất phù hợp cho các việc sản xuất các bảng hiệu quảng cáo mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Biết được chất liệu cao cấp như inox, nhiều công ty, cơ sở kinh doanh lựa chọn gia công chữ nổi 3D, làm các bảng hiệu đẹp. 

 

chu-inox-vang-guong-vck-holdings-2
Làm chữ nổi inox VKC Holding

 

Với nhu cầu làm bảng hiệu như hiện nay, inox không chỉ được sử dụng làm chữ nổi mà còn được dùng làm bảng inox ăn mòn, bảng inox in UV hay hộp đèn quảng cáo. Với các đặc tính không gỉ, không ăn mòn, không phai màu, khả năng chịu nhiệt tốt, inox được tận dụng tối đa trong nhiều dự án, công trình làm đẹp trung tâm thương mại, chung cư, nội và ngoại thất trang trí. 

 

Có bao nhiêu loại inox? 

 

Xét về cấu tạo, inox có 3 loại chủ yếu: inox 201, inox 304 và inox 316. Trong đó, inox 304 được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực gia công chữ nổi inox hơn hai loại còn lại. Bởi cấu tạo về độ dày và đặc tính của inox 304 phù hợp hơn. Inox 201 mặc dù giá thành thấp nhưng mau bị hoen gỉ. Inox 316 có độ dày cao nên việc cắt, uốn hàn mất thời gian, hơn nữa trọng lượng nặng không thích hợp lắp đặt trên bảng hiệu ngoài trời vì mất an toàn. 

 

chu-inox-vang-guong-vck-holdings-3
Làm chữ nổi inox VKC Holding

 

Xét về tính thẩm mỹ, inox có các màu cơ bản sau: trắng, vàng, xanh dương, đen và hồng. Trong đó, inox vàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì mang màu sắc sang trọng, phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bề mặt inox có hai kiểu là inox xước với các vân ngang dọc được gia công bằng máy, inox bóng gương có khả năng phản quang tốt.

 

Chi tiết bộ chữ inox VKC Holding 

 

+ Chất liệu sử dụng: inox 304 vàng gương dày 1mm 

+ Kỹ thuật áp dụng: cắt laser, uốn nổi 5cm và 3cm, hàn pass dấu chân trên đầu 

+ Thời gian hoàn thiện: 2 ngày 

+ Giá làm chữ nổi inox: Liên hệ trực tiếp 0901 399 292 (Mr. Cường) để được tư vấn 

 

chu-inox-vang-guong-vck-holdings-4
Làm chữ nổi inox VKC Holding

 

Máy móc sử dụng trong quá trình gia công bộ chữ VKC Holding bao gồm: máy cắt laser fiber, máy uốn nổi Ezletter Bender C, máy hàn laser và nhiều dụng cụ hỗ trợ khác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề nhiều năm kinh nghiệm gắn bó lâu dài cùng VietNet luôn giám sát quá trình gia công đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm khi đến tay khách. 

 

Gia công chữ nổi inox ở Thủ Đức 

 

Tìm đơn vị gia công trong khu vực Thủ Đức hiện nay rất khó phân biệt được địa chỉ uy tín vì có quá nhiều. Để chọn được đơn vị uy tín, quý khách nên chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, xưởng có đầy đủ máy móc, thợ gia công nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt có dịch vụ bảo dưỡng bảo hành lâu dài. 

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Chữ tole sơn tĩnh điện Cafeteria

 

Đối với đơn vị làm chữ nổi inox uy tín, khách hàng sẽ được tiếp đón tư vấn mẫu mã, phương cách sản xuất vừa tiết kiệm, vừa đẹp vừa thuận tiện. Tại xưởng gia công VietNet của chúng tôi, nhân viên designer chuyên nghiệp còn hỗ trợ thiết kế mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu hãy thử trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nhé! 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

 

+ Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

+ Email: vietnet007@gmail.com

+ Website: https://bit.ly/3iUt7lC

+ Facebook: https://bit.ly/2WSx809         

+ Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ 

Sản phẩm cùng loại