Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren

Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren

Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren

Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren

Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren
Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren

Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren

  • Logo inox vàng xước Shop Thời Trang Ren
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 14948
  • Sản phẩm mới đến từ khách hàng là Shop Thời Trang Ren là mẫu logo bảng hiệu chữ inox vàng. Đây là sản phẩm được Qc VietNet thực hiện gia công hoàn thiện chỉ sau 1 ngày là xong.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

So với loại hình bảng hiệu chữ inox vàng gương thì dòng chất liệu inox vàng xước cũng đem lại hiệu quả không kém phần sang trọng và hiện đại. Với sự đa dạng về màu sắc và hình thức,  inox ngày càng được sự tin tưởng và ưa chuộng của người dùng hiện nay. Vừa qua, Qc VietNet đã thực gia công trọn vẹn  mẫu logo inox cho cho khách hàng là Shop Thời Trang Ren.

 

Tại sao nên làm bảng hiệu chữ inox vàng?

Theo như quan niệm thì màu vàng tượng trưng cho sự tài lộc và mang tính phong thủy cao. Do đó, đối với bất kỳ một cửa hàng kinh doanh nào thì phong thủy cũng bao giờ quan trọng đặc biệt là với mặt tiền. Hiện nay, người ta vẫn thường chọn chất liệu inox là sự lựa chọn tối ưu nhất. 

 

Ưu điểm nổi bật của bảng hiệu chữ inox vàng. 

  • Thứ nhất, inox là chất liệu thuộc dòng kim loại có độ cứng cao, tính không gỉ và chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt từ thời tiết. Do đó, với những mẫu bảng hiệu chất liệu này luôn là sự tối ưu nhất vừa tiết kiệm được chi phí sử dụng mà còn sử dụng lâu dài theo thời gian. 
  • Thứ hai, màu sắc hiện đại, tinh tế đa dạng của inox đem lại hiệu quả sử dụng cao. Bề mặt bóng sáng, bằng phẳng của inox tạo cho sản phẩm càng thêm sự sang trọng và đẳng cấp. 
  • Thứ ba, đặc tính bề mặt của inox có khả năng bám bụi cực thấp và dễ dàng lau chùi mà không phải chất liệu nào cũng có thể làm được. 

 

Bên cạnh những ưu điểm trên, thì chất liệu inox vẫn còn những mặt hạn chế như: Độ cứng của inox cao nên việc gia công trên chất liệu này cần phải có máy móc hiện đại tương thích mới có thể thực hiện dễ dàng. Đồng thời, so với chất liệu khác thì inox có giá thành tương đối cao. 

 

Với mẫu bảng hiệu đến từ Shop thời trang Ren sẽ thể hiện lên được những đặc tính nổi trội của chất liệu inox đem lại. Cùng Qc VietNet tìm hiểu qua thông tin dưới đây nhé. 

Chu inox vang Ren
Logo inox vàng Ren

Đặc điểm của logo Ren như sau: 

  1. Chất liệu sử dụng: inox 304 vàng xước
  2. Phương pháp: uốn nổi
  3. Số lượng: 1
  4. Thời gian: 1 ngày

 

Đây là sản phẩm được thực hiện uốn nổi nên việc gia công trên chất liệu này VietNet đã cần sử dụng một số máy móc hiện đại và tương thích như: Laser fiber hiện đại,  Ezlexter công nghệ mới, DBX300W, CNC,... cùng một số thiết bị công cụ hỗ trợ khác. Trên dây chuyền sản xuất khép kín và tự động hóa từng công đoạn với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề chuyên môn cao nên việc gia công hoàn thiện được diễn ra nhanh chóng và đúng theo thời gian tiến độ khách hàng quy định. 

Hình ảnh sản phẩm: 

Chu inox vang Ren
Logo inox vàng Ren
Chu inox vang Ren
Logo inox vàng Ren
Chu inox vang Ren
Logo inox vàng Ren
Chu inox vang Ren
Logo inox vàng Ren

 

Nhận xét logo sau khi hoàn thành. 

Mẫu logo được cấu tạo đồng nhất từ một loại chất liệu inox xước vàng, thông qua những máy móc logo được hoàn thiện thực tế chính xác đến từng chi tiết nhỏ, từ đường nét và góc cạnh của logo rất chắc chắn và sắc sảo. Trên hình thức, logo được thiết kế với kiểu khá phức và có nhiều chi tiết cầu kỳ, thế nhưng với những kinh nghiệm chuyên môn và phương pháp của mình, VietNet đã hoàn thành trọn vẹn và đúng theo yêu cầu khách hàng. Với độ sáng bóng của ánh xước inox vàng, tạo cho logo càng thêm nổi bật và sang trọng.

 

Đơn vị chuyên gia công chữ inox chuyên nghiệp nhất hiện nay. 

Được biết đến và nổi tiếng là đơn vị chuyên về gia công chữ inox chuyên nghiệp, giá rẻ và uy tín nhất ở khu vực Tp.HCM. QC VietNet từ khi thành lập cho đến nay đã đem lại sự tin tưởng đến cho khách hàng trong và ngoài nước. Với những kinh nghiệm, công nghệ đổi mới và sự trang bị giàn hệ thống máy móc hiện đại, đầ đủ. Từ nhiều năm qua, VietNet đã đem đến  cho khách hàng, đối tác và nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng tốt nhất và đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau. 

 

Đến với Qc VietNet bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giá cả bao giờ cũng phải chăng và phù hợp với chi phí tài chính của bạn. Để chi tiết hơn về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua thông tin sau: 

 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website: chuinoxvang.com

- Email: vietnet007@gmail.com

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm sản phẩm mới: Chữ inox vàng Công Ty Bách Khoa Xây Dựng

 

Sản phẩm cùng loại