Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DIVASPA

Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DIVASPA

Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DIVASPA

Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DIVASPA

Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DIVASPA
Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DIVASPA

Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DivaSpa

  • Mẫu bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DivaSpa
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 19527
  • Mẫu bảng hiệu DivaSapa là sản phẩm mới nhất, VietNet gia công theo yêu cầu khách hàng được thực hiện từ chất liệu inox vàng bằng phương pháp gia công chữ inox.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngay nay, ứng dụng của phương pháp gia công chữ inox được xem là chiến lược quan trọng đối với bất kỳ ngành nghề, dịch vụ kinh doanh nào. Đặc biệt, trong lĩnh vực làm đẹp thì một cơ sở để hút khách hàng tiềm năng ngoài dịch vụ tốt, chuyên nghiệp thì bảng hiệu đóng vai trò thể hiện sự đẳng cấp và nâng tầm thương hiệu của cơ sở đó. Nổi bật có thể nói đến mẫu bảng hiệu của Thẩm Mỹ Viện Diva Spa dưới đây. 

bang hieu chu inox vang dep divaspa
Bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DivaSpa

Đây là mẫu bảng hiệu được VietNet gia công theo yêu cầu từ khách hàng. Sản phẩm này chúng tôi nhận file yêu cầu từ khách hàng và gia công dựa trên phương án gia công chữ inox kết hợp với hệ thống âm đèn led hắt sáng. 

Đặc điểm của sản phẩm:

- Chất liệu: inox bóng gương, đèn led Hàn Quốc

- Thời gian gia công: 3 ngày

- Giá: Liên hệ 

Chất liệu được sử dụng chính là inox vàng bóng gương 304.Có thể nói chất liệu inox ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống lẫn sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo, chất liệu đang chiếm lĩnh thị trường và được người sử dụng ưu ái, ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nó không chỉ mang đặc tính là có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt cao, bám bụi thấp mà tính thẩm mỹ của nó đẹp và cuốn hút được sự chú ý của người nhìn. 

Chất liệu inox được phân thành nhiều nhóm và có những loại khác nhau: inox 201, inox 304, inox vàng, inox trắng, inox xước, inox mờ,... Tuy nhiên, phương pháp gia công chữ inox của VietNet chuyên gia công từ chất liệu inox 304 và chất liệu được sử dụng chính cho bộ sản phẩm DIVA SPA là chất liệu inox vàng bóng gương 304. 

Bằng với những phương pháp ,công nghệ  và sự đầu tư máy móc, hệ thống trang thiết bị hiện đại chúng tôi đã thực hiện mẫu bảng hiệu như sau: 

- Cắt mặt chữ inox bằng máy cắt laser fiber hoặc CNC

- Uốn hông chữ theo tỷ lệ 1/10 bằng máy công nghệ mới ezlexter

- Hàn các bề mặt chữ lại với nhau thông qua máy hàn thông minh

- Cuối cùng đánh bóng và kiểm tra sản phẩm

Bên cạnh hệ thống máy móc hiện đại là đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi, dưới những đôi bàn tay khéo léo, niềm nhiệt huyết với nghề. Từng công đoạn gia công, sản xuất gần như không bị lỗi nhỏ hay sơ xuất nào. Thời gian cho bộ sản phẩm này chúng tôi tiến hành trong 3 ngày

Dưới đây là hình ảnh sản phẩm được hoàn thiện cho khách. 

bang hieu chu inox vang dep divaspa
bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DivaSpa
bang hieu chu inox vang dep divaspa
bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DivaSpa
bang hieu chu inox vang dep divaspa
bảng hiệu chữ inox vàng đẹp DivaSpa

Qua hình ảnh, chúng ta có thể thấy phương pháp gia công chữ từ chất liệu inox vàng bóng gương, mang đến cho người nhìn và mẫu bảng hiệu trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đặc biệt, mẫu bảng hiệu được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng khi vào buổi tối mẫu bảng hiệu nổi bật và rực rỡ hơn. 

Có thế nói, làm bảng hiệu từ chất liệu inox vàng đang là xu hướng được nhiều doanh và đơn vị ưa chuộng. Nếu quý khách đang có nhu cầu làm bảng hiệu cho đơn vị từ phương pháp này thì liên hệ với VietNet - chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn để có sản phẩm ưng ý nhất. 

>> Xem thêm: Gia công chữ inox Quốc An Phát

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại