Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu
Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

  • Mẫu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 3859
  • Phương pháp gia công chữ inox lồng mặt mica là loại hình quảng cáo sáng tạo giữa 2 loại chất liệu inox và mica. Hôm nay, VietNet giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica Asia Tu
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại hình thức quảng cáo khác nhau, đa dạng về nhiều khuôn hình và kích thước như: bảng hiệu đèn, bảng hiệu gỗ, inox, hay mica,... Mỗi một hình thức quảng cáo có những ưu và nét đặc điểm nổi bật riêng. Nổi bật nhất là mẫu bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica được nhiều sự khen ngợi cũng như ưa chuộng từ người sử dụng. Để quý khách hàng và bạn đọc hiểu rõ hơn, VietNet giới thiệu đến mẫu sản phẩm chữ inox lồng mặt mica Asia Tu. 

mau chu inox long mat mica asia tu
Chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Ngày nay, đối với bất kỳ ngành nghề, kinh doanh dịch vụ nào thì việc làm bảng hiệu quảng cáo cũng là yếu tố đầu tiên được đặt vị trí quan trọng hàng đầu. Bởi nó đóng vai trò không chỉ là tên của công ty, cửa hàng mà còn là chiến lược xây dựng thương hiệu của các nhà kinh doanh. Để làm bảng hiệu yếu tố trước tiên đó là bản thiết kế, trong bản thiết kế sẽ cần phải điều chỉnh về kích thước,font chữ , kiểu dáng,... Sau đó quan tâm đến chất liệu để tạo nên một bảng hiệu theo đúng với tiêu chí đề ra của khách hàng. Tuy nhiên, điều mà hầu hết các doanh nghiệp cũng như cửa hàng chú trọng và quan tâm nhất là đơn vị chuyên làm bảng hiệu phải uy tín, chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như cả về giá cả phù hợp với điều kiện và điều kiện của doanh nghiệp. 

Thành lập từ 2013 cho đến nay, trong suốt thời gian hơn 5 năm hoạt động. VietNet tự hào khi được nhiều khách hàng và đối tác trên toàn quốc cũng như trong và ngoài nước biết đến là đơn vị chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, gia công chữ nổi inox các loại,... với giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất khu vực TP.HCM. Từ nhiều năm qua, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm khác nhau từ mẫu inox, gỗ, in bạt, mica, alu, cho đến những sản phẩm kết hợp các chất liệu với nhau. 

Với mẫu bảng hiệu Asia Tu, khách hàng lựa chọn VietNet là đơn vị gia công. Chúng tôi thực hiện bộ sản phẩm này theo yêu cầu từ file khách hàng gửi. 

Đặc điểm sản phẩm như sau: 

- Chất liệu: inox vàng, mica màu theo yêu cầu, led hắt sáng

- Phương pháp: chữ inox lồng mặt mica

- Kỹ thuật: Uốn nổi 5 cm, bắt vít bên hông hắt led hàn quốc

- Thời gian: 2 ngày

- Đảm bảo độ sáng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

Sau khi nhận file và yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ nhân viên tiến hành bắt tay vào quá trình gia công, sản xuất. Bằng với sự đầu tư về hệ thống máy móc hiện đại cùng với tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên dưới quy trình chuẩn của dây truyền sản xuất khép kín. Từng công đoạn của việc sản xuất gần như phụ thuộc vào máy móc, thiết bị sản xuất nên thời gian hoàn thành được rút ngắn, bộ sản phẩm được tạo ra theo đúng yêu cầu, chính xác và đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Chỉ sau 2 ngày chúng tôi hoàn thành sản phẩm và giao hàng như đúng lịch hẹn. 

Hình ảnh sản phẩm: 

mau chu inox long mat mica asia tu
Chữ inox lồng mặt mica Asia Tu
mau chu inox long mat mica asia tu
Chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Hình ảnh sản xuất:

mau chu inox long mat mica asia tu
Chữ inox lồng mặt mica Asia Tu
mau chu inox long mat mica asia tu
Chữ inox lồng mặt mica Asia Tu

Làm bảng hiệu quảng cáo đa dạng về nhiều mẫu mã cũng như phương pháp gia công. Trong đó mẫu bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica được xem là phương pháp mới là sự sáng tạo của sự kết hợp giữa 2 chất liệu inox và mica. Đặc biệt, đối với phương pháp này thường được sử dụng hệ thống đèn led hắt sáng bên trong với mục đích tạo thêm sự nổi bật và gây sự chú ý cho người nhìn. Những mẫu bảng hiệu này thường thích hợp với những đơn vị hoạt động vào buổi tối như: cafe, quán ăn, quán nhậu,cửa hàng thời trang,....

>> Xem thêm: Gia công số lượng sỉ hộp đèn mica hút nổi PV OIL

Quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica, liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để nhận báo giá và tư vấn tận tình. 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

• Hotline: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Website: chuinoxvang.com

• Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại