Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM
Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

  • Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 3253
  • Qc VietNet sẽ giới thiệu đến bạn mẫu sản phẩm đến từ khách hàng tại Quận 7, Tp.HCM được thực hiện trên phương pháp gia công chữ inox lồng mặt mica
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Vấn đề về chiến lược xây dựng hình ảnh công ty, logo thương hiệu đến mọi người luôn là yếu tố được nhiều nhà kinh doanh quan tâm và chú trọng hiện nay. Để thực hiện yêu cầu đó hầu hết đều thể hiện rõ rệt qua những mẫu bảng hiệu hiện nay, trong đó loại hình bảng hiệu quảng cáo chữ inox lồng mặt mica đã đạt được những mục tiêu mà các nhà kinh doanh đều mong muốn là thu hút nguồn khách hàng tiềm năng. 

Dù bạn hoạt động trong lĩnh vực nào,  công ty bạn kinh sản phẩm gì? Điều đầu tiên được quan tâm đầu tiên nhất định là làm bảng hiệu quảng cáo. Đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng hiện nay, thì việc thu hút để nguồn thông tin khách hàng luôn là yếu tố được đưa lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó mà ngoài những dịch vụ của ngân hàng đó tốt, thì yếu tố không gian mặt tiền cũng đóng góp một phần to lớn trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến người nhìn. Điều đó đã thể hiện qua mẫu bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica đến từ ngân hàng Shinhan PWM dưới đây. 

mau chu inox long mat mica shihan pwm
Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

Bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica là gì? 

Chữ inox lồng mặt mica được xem là phương pháp đổi mới và phá vỡ những rào cản của những phương pháp truyền thống trước kia trong ngành quảng cáo. Đối với Qc VietNet đây được xem là thế mạnh trong những phương pháp và dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Thay vì, những sản phẩm trước đây chúng tôi thường giới thiệu và thực hiện được thực hiện từ một loại chất liệu chính là inox thì này với sản phẩm này được kết hợp giữa các loại vật liệu inox, mica với nhau để tạo nên một sản phẩm độc đáo và ấn tượng. 

Đặc điểm của bộ chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM là gì? 

Với mẫu bảng hiệu này, VietNet thực hiện dựa theo thông tin và file thiết kế khách hàng yêu cầu, có những đặc điểm như sau: 

  • - Nguyên vật liệu sử dụng: inox trắng xước, mica trắng, hệ thống đèn chiếu sáng
  • - Phương pháp thực hiện: chữ inox lồng mặt mica
  • - Yêu cầu kỹ thuật: Uốn nổi hông chữ inox trắng xước, lộng viền mica trắng âm đèn chiếu sáng bên trong. 
  • - Thời gian thực hiện: 2 này
  • - Đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ và sự chắc chắn của sản phẩm. 

Hình ảnh sau khi hoàn thiện. 

mau chu inox long mat mica shihan pwm
Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM
mau chu inox long mat mica shihan pwm
Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM
mau chu inox long mat mica shihan pwm
Mẫu chữ inox lồng mặt mica Shinhan PWM

Đặc điểm của sản phẩm như sau: 

Tạo hình: Bộ sản phẩm được tạo hình từ các loại chất liệu inox, mica và đèn led chiếu sáng. Thông qua những máy móc và trang thiết bị tiên tiến hiện đại trong quá trình gia công sản xuất tự động hóa  và khép kín, cùng với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên, thợ lành nghề thành thạo, chuyên môn tay nghề cao. Chúng tôi đã tạo nên một sản phẩm theo đúng như yêu cầu và tiến độ khách hàng mong muốn chỉ sau 2 ngày là hoàn thiện mẫu bảng hiệu. Một số máy móc tối ưu chúng tôi đã áp dụng trong quá trình gia công như: Máy cắt inox laser fiber, máy uốn nổi công nghệ mới CNC bender, máy hàn DBX, máy CNC,... và nhiều phương tiện, dụng cụ hỗ trợ khác. 

Tính thẩm  mỹ: Hình ảnh sản phẩm sau khi tạo hình thực tế so với bản thiết kế trên máy tính hoàn toàn  giống y hệt. Từng đường nét, góc cạnh của bộ chữ rất đồng đều, cân xứng và chắc chắn. Việc thực hiện đều có sự can thiệp từ máy móc nên từng chi tiết nhỏ và đường nét của mica , inox rất sắc sảo, nhẵn mịn. Độ chiếu sáng của đèn cũng đáp ứng đầy đủ và đồng đều. 

Ưu điểm của chữ inox lồng mặt mica: 

  • - Inox và mica là 2 chất liệu có độ bền cao và không gỉ. Do đó rất thích hợp cho việc lắp bên ngoài trời lẫn trong nhà. 
  • - Khả năng xuyên đèn của mica lên đến 98% ánh sáng nên rất phù hợp với loại hình quảng cáo vào buổi tối, hộp đèn quảng cáo,.
  • - Mica có nhiều màu sắc khác nhau tạo nên nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. 

Nhược điểm:  Việc sử dụng inox 304 và mica kết hợp dẫn đến giá thành của phương pháp này tương đối cao. 

Đơn vị gia công chữ inox lồng mặt mica giá rẻ - chất lượng - uy tín ở đâu? 

Bằng với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình trong suốt hơn 5 năm thành lập cho đến nay. QC VietNet chuyên về thế mạnh chữ inox lồng mặt mica giá rẻ  và các sản phẩm phục vụ trong ngành quảng cáo. Từ nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp đến khách hàng, đối tác, doanh nghiệp trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm khác nhau đáp ứng đầy đủ những yêu cầu từ dễ cho đến khó, phức tạp. 

Đến với chúng tôi bạn không những sở hữu những sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá cả luôn luôn phải chăng, thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với mặt bằng nhiều đơn vị cùng ngành. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Mr.Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại