Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng

Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng

Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng

Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng

Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng
Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng

Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng

  • Mẫu chữ inox trắng tại Sóc Trăng
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV QC VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 17311
  • VietNet là đơn vị chuyên gia công chữ inox giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín trên toàn quốc. Mẫu chữ inox trắng tại tỉnh Sóc Trăng là sản phẩm mới nhất chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Gia công chữ inox luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc là bảng hiệu ở mỗi cơ quan, đơn vị hiện nay. Tại sao phương pháp này lại được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng VietNet tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

Về chất liệu: 

Chất liệu được sử dụng chính là inox, đặc biệt ở VietNet chúng tôi chỉ chuyên gia công từ chất liệu inox 304, vì nó có nhiều đặc tính nổi trội so với nhiều chất liệu khác từ về tính chất và đặc điểm.

 

- Đặc điểm: 

Chất liệu inox 304 có độ bóng cao, độ cứng, ngay khi ban ngày hay đêm inox 304 vẫn sáng bóng và gây chú ý cho người nhìn

Nhận dạng inox 304 dễ dàng từ nam châm, nếu không hút nam châm thì đó chính là inox 304

 

- Tính chất:

Chống ăn mòn cao, không bị han gỉ dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt

Có khả năng chịu nhiệt lên đến 924 độ C, không bị phai màu

Khả năng bám bụi thấp, tiện lợi cho việc vệ sinh.

Ngày nay, chất liệu inox đã được vận dụng nhiều vào trong đời sống,đặc biệt là dùng để làm bảng hiệu cho cơ quan, công ty của mình. Chúng ta thường bắt gặp dễ dàng những mẫu inox này tại những nơi như: khách sạn, bệnh viện, trường học, UBND,...

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị mở ra và cạnh tranh nhau về phương pháp gia công chữ inox, tuy nhiên để tìm được một đơn vị chuyên gia công với giá rẻ, chất lượng thì rất khó. Một trong những đơn vị được nhiều người biết đến là công ty Quảng Cáo VietNet, thế mạnh của chúng tôi là chuyên gia công các loại chữ inox: Chữ inox vàng, chữ inox trắng, chữ inox đen, chữ inox xanh,... Trụ sở chính được đặt tại Tp.HCM. Hiện nay chúng tôi cũng đã mở rộng thị trường hoạt động của mình sang các tỉnh thành lân cận trên cả nước, địa phận chúng tôi đang gia công cho khách hàng là ở tỉnh Sóc Trăng, cụ thể là gia công chữ inox trắng.

gia cong chu inox trang tai tinh soc trang
Gia công chữ inox tại tỉnh sóc trăng
gia cong chu inox trang tai tinh soc trang
Gia công chữ inox tại tỉnh sóc trăng

Mẫu sản phẩm được gia công theo yêu cầu của khách hàng, nếu như inox vàng thể hiện sự sang trọng và lịch sự thì inox trắng lại nổi bật lên nét tinh tế và hiện đại. Với việc áp dụng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Chúng tôi hoàn thành mẫu sản phẩm này cho khách hàng trong vòng 3 ngày là xong. 

Từ khi thành lập cho đến nay, với nhiều kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình sản xuất. VietNet tự hào khi được khách hàng và đối tác trong và ngoài nước tin tưởng, nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn sản phẩm khác nhau đến cho khách hàng như: Bạch Kim, Nguyễn Kim, Thế Giới Di Động, Fpt, Thế Giới Di Động, First Solar,... Để có được thành công như ngày hôm nay, đó cũng chính là niềm nhiệt với nghề, không ngững học hỏi của đội ngũ nhân viên.

 

>> Xem thêm: Hộp đèn mica hút nổi Hiếu Store

 

Với phương châm " khách hàng là trên hết, chất lượng là hàng đầu", VietNet không ngừng cố gắng học hỏi và đổi mới hơn để bắt kịp với xu thế hiện đại. Chúng tôi luôn có những chính sách và ưu đãi dành cho khách hàng: Nếu bạn ở xa hơn chúng tôi nhận gia công, hoàn thành tiến hành gửi về cho bạn tiến hành lắp đặt. Trong trường hợp, nếu bạn muốn sở hữu cho mình loại bảng hiệu đẹp mà chưa có ý tưởng VietNet cũng sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn nhiệt tình để có được sản phẩm ưng ý nhất.

gia cong chu inox trang tai tinh soc trang
Gia công chữ inox tại tỉnh sóc trăng
gia cong chu inox trang tai tinh soc trang
Gia công chữ inox tại tỉnh sóc trăng

Chúng tôi không câu lệ những đơn hàng nhỏ hay chỉ gia công theo mẫu, nhằm hướng tới mục đích ' phát triển bền vững và đáp ứng nhu cầu của khách hàng", chúng tôi luôn tuân thủ những nguyên tắc đã đặt  ra và bám sát những hoạt động của mình chặt chẽ để đáp ứng mọi nhu cầu thị trường.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Zalo: 0901 399 292 (Quang cao VietNet)

Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại