Mẫu chữ inox trắng và logo db earo

Mẫu chữ inox trắng và logo db earo

Mẫu chữ inox trắng và logo db earo

Mẫu chữ inox trắng và logo db earo

Mẫu chữ inox trắng và logo db earo
Mẫu chữ inox trắng và logo db earo

Mẫu chữ inox trắng và logo db earo

  • Mẫu chữ inox trắng và logo db earo
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 16835
  • Nếu như những sản phẩm trước VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu sản phẩm từ chất liệu inox vàng. Thì bộ chữ và logo db earo được uổn nổi tạo hình chữ inox trắng
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Như những sản phẩm trước đây VietNet giới thiệu đến bạn đọc là sản phẩm từ chất liệu inox vàng. Hôm nay, VietNet cũng giới thiệu một sản phẩm cũng từ chất liệu inox nhưng được gia công và tạo hình thành mẫu chữ inox trắng db earo. Dưới đây là thông tin sản phẩm. 

mau chu inox trang va logo db earo
Chữ inox trắng và logo db earo

Chất liệu inox gần như đã quá quen thuộc trong đời sống chúng ta cũng trong sản xuất, đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo thì nó lại được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi trong việc thực hiện gia công và sản xuất những sản phẩm phục vụ cho những doanh nghiệp, cơ quan như: bảng hiệu công ty, bảng nội quy,.... 

Phân loại chất liệu inox được chia thành 2 nhóm chính: inox 304 và inox 201. Trong đó chất lượng và độ bền của inox 304 lâu dài hơn so với 201 nên VietNet chỉ ứng dụng và sản xuất từ loại này. Và inox được chia thành nhiều phần như: inox vàng, inox trắng, inox bóng gương, inox xước (mờ),... mỗi một loại có những màu sắc và đặc điểm riêng, tuy theo những  tiêu chí và điều kiện mà người sử dụng sẽ lựa chọn một phương án thích hợp. 

Nếu như inox vàng đem lại vẻ sang trọng, đẳng cấp, ino xanh mang sắc thái mới lạ, bắt mắt thì inox trắng lại mang cho người nhìn sự tinh tế và hiện đại. Với mẫu sản phẩm logo và chữ db earo khách hàng đã lựa chọn gia công từ chất liệu inox trắng mờ. 

Vậy quy trình gia công chữ inox trắng ra sao?

Để thực hiện bộ chữ này VietNet đã áp dụng những máy hiện đại và thực hiện theo quy trình như sau:

- Bước 1, tiến hành cắt chữ bằng máy cắt inox laser fiber

- Bước 2, uốn nổi hông chữ theo tỷ lệ bằng máy công nghệ mới ez lexter. Bộ chữ được uốn nổi 3 (cm)  vào musk

- Bước 3, tiến hành hàn các bề mặt chữ và hông chữ với nhau thông qua máy hàn thông minh. Đối với những mẫu chữ có kích thước lớn thông thường được hàn bằng chì để độ chắc chắn hơn.

- Bước 4, Tiến hành vệ sinh chữ và kiểm tra

- Bước 5, đóng gói cẩn thận và giao hàng cho khách hàng. 

Chúng tôi thực hiện  theo quy trình quốc tế hóa kết hợp với đội ngũ nhân viên lành nghề cao, từng  công đoạn gần như đều có máy móc can thiệp nên khoảng thời gian hoàn thiện bộ chữ được rút ngắn hơn, bộ sản phẩm tạo thành cứng cáp, sắc sảo và tính thẩm mỹ đẹp. 

hình ảnh sản phẩm:

mau chu inox trang va logo db earo
Chữ inox trắng và logo db earo
mau chu inox trang va logo db earo
Chữ inox trắng và logo db earo

Viêc ứng dụng vật liệu inox để làm chữ inox trắng hay chữ nổi inox các loại nói chung mang lại những đặc điểm vượt trội như sau:

- Tuổi thọ lâu dài: inox 304 có độ bền cao, khi trong môi trường khắc nghiệt hay ẩm ướt thì nó không bị han gỉ hay phai màu theo thời gian. Do đó rất thích hợp cho việc lắp đặt ngoài trời hay trong nhà. 

- Hiệu ứng quảng cáo: chất liệu inox được cấu tạo bởi những phân tử niken và crôm nên có độ bóng mịn cao, độ sáng tạo hiệu ứng phản quang cao gây sự chú ý và bắt mắt người nhìn đồng thời nó cũng thể hiện lên sự sang trọng và đẳng cấp cho bảng hiệu. 
Ngoài ra tính chịu nhiệt của inox cao có thể lên đến 925 độ C, độ bám bụi rất thấp nên tiện lợi cho việc vệ sinh và lau chùi sản phẩm mà không phải chất liệu nào làm được. 

>> Xem thêm: Gia công chữ  inox vàng Hotel LINDA

Ngoài việc gia công chữ inox trắng, VietNet còn cung cấp những sản phẩm khác như: chữ inox vàng, inox xanh, inox xước, bảng inox ăn mòn ,.... Để sở hữu những sản phẩm từ VietNet cũng như dịch vụ từ chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua: 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

-  Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

-  Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

 

Sản phẩm cùng loại