Mẫu chữ inox trắng xước Tangible

Mẫu chữ inox trắng xước Tangible

Mẫu chữ inox trắng xước Tangible

Mẫu chữ inox trắng xước Tangible

Mẫu chữ inox trắng xước Tangible
Mẫu chữ inox trắng xước Tangible

Mẫu chữ inox trắng xước Tangible

  • Mẫu chữ inox trắng xước Tangible
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 15079
  • Bộ chữ Tangible được gia công trực tiếp tại xưởng Qc VietNet, đây là loại hình chữ nổi được gia công sản xuất trên chất liệu inox trắng xước
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đơn giản, tinh tế và hiện đại là những từ dùng để mô tả lên loại hình chữ inox trắng xước đem lại. Đối với người dùng thích sự tối giản thì dòng inox xước là phương án tối ưu và hợp lý nhất, để chi tiết và đi sâu hơn Qc VietNet giới thiệu đến bạn mẫu chữ Tangible dưới đây. 

Đặc điểm của inox xước là gì? 

Chất liệu inox hay còn gọi là thép không gỉ, inox là một trong những vật liệu hiện đang được ứng dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt là ở lĩnh vực dân dụng. Do đó mà mọi người vẫn thường sử dụng inox vào nhiều công việc, trong những môi trường, điều kiện khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay trong ngành quảng cáo dòng chất liệu này được lựa chọn và ứng dụng để gia công tạo ra các sản phẩm mang tính nghệ thuật và trang trí cao như trang trí nội thất, ngoại thất gia đình hay văn phòng làm việc, công ty,....

Inox có 2 dòng chính là inox xước và inox bóng gương. Đối với inox gương thì bề mặt của loại này mịn và có độ bóng phản chiếu gương rất sang trọng, inox xước với bề màn nhám bởi những đường vân xước ngang bề mặt rất đồng đều tạo cho bề mặt rất hiện đại và tinh tế. Inox có sự phong phú về màu sắc lần lượt như: xanh, vàng, trắng, đen. Mỗi một dòng chất liệu, một màu sắc  đều đem lại hiệu quả sử dụng cao, tạo cho người dùng có nhiều cơ hội và sự lựa chọn cho sản phẩm của mình.

chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible 

Đặc điểm của bộ chữ inox trắng Tangible như sau: 

  • - Chất liệu sử dụng chính: inox xước trắng dày 1mm
  • - Phương pháp: uốn nổi 3cm
  • - Thời gian: 1 ngày
  • - Yêu cầu: đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật sản phẩm

Đặc tính của inox thuộc dòng kim loại có độ cứng cao nên việc gia công uốn nổi với chất liệu này cần có máy móc chuyên dụng mới có thể thực hiện dễ dàng. Để uốn nổi bộ chữ này chúng tôi đã cần sử dụng một số máy móc hiện đại như: Máy uốn nổi hông chữ CNC - Bender, máy cắt inox laser fiber, máy hàn inox thông minh. Quá trình gia công được thực hiện gần như với toàn bộ hệ thống máy móc kết hợp với tay nghề chuyên môn kỹ thuật cao của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện bộ chữ theo đúng với thời gian khách hàng yêu cầu. 

Hinh ảnh sản phẩm: 

chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible 
chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible 
chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible 

Đánh giá bộ chữ sau khi hoàn thiện. 

Theo bản thiết kế trên máy tính bộ chữ được định dạng với kiểu font chữ tương đối đơn giản, không có đường nét cầu kỳ hay  phức tạo nào, cùng với việc sử dụng đồng nhất 1 loại chất liệu inox trắng xước nên việc sản xuất bộ chữ không gây khó khăn hay phức tạp nào cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Thông qua những loại máy móc chuyên dụng mà bộ chữ được cấu tạo từ kích thước, tỷ lệ con chữ rất chính xác, từng đường nét và góc cạnh chữ rất chính xác, cân xứng và đồng đều nhau. Qua hình ảnh chúng ta cũng có thể thấy được sự tinh tế, đơn giản và hiện đại chính là những đặc điểm nổi bật của dòng inox trắng xước đem lại. 

Ứng dụng của chất liệu inox hiện nay.

Với những đặc điểm nổi bật của chất liệu inox đó là tính không gỉ và chống chịu được mọi yếu tố thời tiết ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường mà inox không bị han gỉ hay hư hỏng  phai màu. Mà hiện nay chất liệu được tận dụng tối ưu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

+ Trang trí nội, ngoại thất

Với màu sắc hiện đại, sang trọng, bề mặt dễ làm sạch, sáng nhờ màu sắc đặc trưng. Hiện nay, chất liệu này được ứng dụng để trang trí nội thất gia đình, hay văn phòng làm việc như: bảng hiệu công ty, bảng nội quy, bảng danh hiệu,...

+ Đồ dùng, dụng cụ nhà bếp

Hiện tại, các hộ gia đình thích thiết kế và xây dựng nhà bếp bằng thép không gỉ vì thân thiện với môi trường, bên cạnh đó nó còn tạo không gian cho nhà bếp sang trọng. Một nhà bếp được thiết kế với tấm inox bóng, tấm inox xước vừa mang lại tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm thời gian làm sạch, tăng tuổi thọ của độ bền của sản phẩm. Sẽ không có lo lắng về mối, nấm mốc như vật liệu làm bằng gỗ. Sau nhiều năm sử dụng, các sản phẩm vẫn giữ được độ sáng bóng của nó gần như mới so với bản gốc.

Mọi thông tin và nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

-  Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

-  Email: vietnet007@gmail.com

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

>> Xem thêm sản phẩm mới: Gia công chữ inox vàng Trường Tiểu Học Phú Thuận

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Sản phẩm cùng loại