Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng
Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

  • Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 13857
  • Mẫu sản phẩm logo Ms Hằng là sản phẩm mới nhất VietNet thực hiện cho khách hàng đến từ Quận 7, Tp.HCM. Dưới đây là thông tin sản phẩm
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Ngoài phương pháp gia công chữ nổi inox, hiện nay còn được áp dụng trong quá trình thực hiện uốn nổi hình những mẫu logo hay hình dạng, hình thù đồ vật. Vừa qua VietNet nhận gia công uốn nổi từ chất liệu inox vàng bóng gương cho mẫu logo Ms Hằng đến từ Quận 7, Tp.HCM. 

Cùng VietNet tham khảo qua thông tin mẫu sản phẩm này nhé!

mau logo inox vang guong ms hang
Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

Đặc điểm của sản phẩm như sau: 

  • - Chất liệu sử dụng chính: inox vàng bóng gương 304
  • - Kiểu dáng logo theo file thiết kế khách hàng gởi
  • - Yêu cầu kỹ thuật: Uốn nổi theo tỷ lệ
  • - Thời gian hoàn thiện: 2 ngày

Như chúng ta đã biết, ngoài những công dụng của inox để gia công và sản xuất ra những vật dụng, sản phẩm hữu dụng trong đời sống. Thì hiện nay, chất liệu này được phổ biến trong ngành quảng cáo, đặc biệt chúng được gia công uốn nổi chữ hay kết hợp với nhiều loại chất liệu khác tạo ra những sản phẩm độc đáo phục vụ cho người sử dụng. 

Trong tất cả những loại chất liệu, inox là nguồn nguyên liệu có tính chất kết cấu tương đối đặc biệt hỗ trợ trong việc tạo ra những sản phẩm trang trí, trang hoàng cho không gian gia đình, văn phòng làm việc,cửa hàng,... mà không gây hại cho người sử dụng. Bởi inox mang những đặc điểm nổi bật như: 

  • - Hiệu ứng thẩm mỹ: Các dòng inox nói chung và inox vàng bóng gương nói riêng. Bề mặt inox có độ sáng bóng và phản quang cao giúp cho những sản phẩm khi tạo hình từ chất liệu này có hiệu ứng rất đẹp và bắt mắt. Đặc biệt, màu sắc của inox giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng và đẳng cấp. 
  • - Tiết kiệm chi phí: Những tính năng về khả năng chịu nhiệt cao, không han gỉ, không phai màu. Đây là những chi tiết nổi bật mà inox đem lại, khi bạn lắp đặt trong điều kiện thời tiết ngoài trời hay trong nhà, theo thời gian chúng vẫn giữ nguyên được đặc tính ban đầu mà không bị biến dạng hay giòn gãy, phai màu. Rất tiết kiệm được chi phí cho người dùng qua nhiều năm sử dụng. 
  • - Ứng dụng đa dạng: Chất liệu inox được ứng dụng đa dạng trong việc thực hiện những sản phẩm như: bảng inox ăn mòn, bảng hiệu công ty, logo, trang trí hoa văn nội thất,.. 

Có thể mẫu logo Ms Hằng dưới đây giúp cho bạn có thêm thông tin tất yếu để lựa chọn phương án tốt nhất. 

Hình ảnh sản phẩm: 

mau logo inox vang guong ms hang
Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng
mau logo inox vang guong ms hang
Mẫu logo inox vàng gương Ms Hằng

Cấu tạo của logo được tạo hình từ inox vàng bóng gương, kiếu dáng hình tròn. VietNet đã áp dụng những máy móc tân tiến hiện đại, tương thích cho quá trình gia công như: Máy uốn CNC bender, máy CNC ez lexter, máy cắt inox laser fiber, máy hàn,... Bên cạnh đó, cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ thợ tay nghề cao. Nên quá trình được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Theo đúng như lịch khách hàng hẹn 3 ngày là xong, nhưng đội ngũ nhân viên đã hoàn thiện chỉ sau 1 ngày là xong. Chính vì độ bóng của inox vàng bóng gương đã giúp cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Từng đường nét rất cân đối, đối xứng và hài hòa chính xác. 

Qc VietNet vẫn nhận làm và gia công chữ nổi inox các loại cho khách hàng trên toàn quốc. VietNet luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu từ khách hàng, doanh nghiệp. Bằng với những máy móc hiện đại và đầy đủ nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ sản phẩm, đồng thời giá cả phải chăng thậm chí còn rẻ hơn nhiều đơn vị cùng ngành. 

Mọi thông tin về dịch vụ của VietNet vui lòng liên hệ:  

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Mr.Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-   Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại