Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox

Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox

Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox

Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox

Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox
Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox

Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox

  • Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 20798
  • Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox được gia công uốn nổi với tỷ lệ theo cân đối tùy biến sao cho đẹp tại xưởng sản xuất VietNet
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Quý khách hàng đang có ý đinh làm ngôi sao inox hay búa lưỡi liềm inox có thể tham khảo mẫu sản phẩm sau đây mà chúng tôi đã hoàn thành cho khách hàng vào ngày 22/5/2018.

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm :

+ Loại inox : sử dụng inox vàng 304 có độ bền cao và chống oxi cực tốt.

+ Kiểu làm : gia công uốn nổi theo tỷ lệ 3 phân.

+ Phương tiện sử dụng : máy cắt inox laser fiber, máy tạo hông chữ, uốn chữ, máy hàn chữ.

Ngôi sao và búa lưỡi liềm có thể dễ dàng nhìn thấy ở lá cờ các buổi hội thảo lớn, tại các văn phòng cơ văn nhà nước,.. Nó biểu hiện sức mạnh của đảng cộng sản và nước Việt Nam chúng ta, vì thế mà chính việc gia công ngôi sao và búa lưỡi liềm phải thật cẩn thận, chính xác mới cho ra sản phẩm có mức độ hoàn hảo cao. Khó khăn nhất là quá trình làm ngôi sao inox, với nhiều cánh sao chúng tôi phải canh chỉnh để việc gắn mối hàn có độ chính xác với tỷ lệ các cánh có khoảng cách là bằng nhau.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm sản xuất chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành mẫu sản phẩm chỉ trong 2 ngày và quý khách hàng có thể xem hình ảnh mẫu ở bên dưới.

Tham khảo một số hình ảnh mẫu ngôi sao và búa lưỡi liềm inox :

Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox
Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox
Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox 1
Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox
Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox 2
Ngôi sao và búa lưỡi liềm inox

Chi phí làm ngôi sao và búa lưỡi liềm inox ?

Nếu bạn đang cần báo giá 2 sản phẩm này, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua điện thoại : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường). Chúng tôi không thể định ra mức giá chúng vì mỗi sản phẩm sẽ có kích thước và chất lượng khác nhau.

Ngôi sao hay búa lưỡi liềm khi được làm từ inox 304 có thể sử dụng được rất lâu vì inox 304 có đặc tính chống oxi hóa là loại inox tốt nhất hiện có trên thị trường. Hơn thế nữa, màu vàng anh kim của inox khá bắt mắt và lỗng lẫy tô điểm thêm cho 2 mẫu sản phẩm này.

VietNet nhận làm ngôi sao và búa lưỡi liềm inox tại Tp Hồ Chí Minh :

+ Nhận làm 2 sản phẩm trên với mọi kích thước.

+ Cam kết mức giá rẻ và giao hàng nhanh chóng.

+ Cam kết sử dụng chất liệu tốt nhất.

VietNet là đơn vị chuyên gia công chữ inox tại Tp Hồ Chí Minh với 5 năm kinh nghiệm gia công các sản phẩm chữ inox vàng, trắng, đen xanh,... và nhiều loại chữ nổi khác. Chúng tôi tự hào là đơn vị làm quảng cáo tòa nhà Nguyễn Kim với nhiều mẫu chữ lớn, thi công ở những vị trí phức tạp nhất.

Chúng tôi với nhiều máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động sáng tạo là đơn vị quảng cáo tiềm năm nhất mà quý khách không thể bỏ qua. Chúng tôi luôn cố gắng để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ quý khách hàng đưa ra, cung cấp mức giá thấp và nhiều ưu đãi thú vị cho bạn.

Liên hệ đặt hàng online hoặc có thể đến trực tiếp tại xưởng sản xuất qua địa chỉ : Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách.

Sản phẩm cùng loại