Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu

Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu

Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu

Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu

Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu
Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu

Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu

  • Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Quảng cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    Còn hàng

  • Lượt xem: 4210
  • Gia công làm bảng số nhà inox ăn mòn hiện đang là nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình, quảng cáo VietNet giới thiệu những mẫu bảng số inox ăn mòn đẹp nhất hiện nay
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bảng số nhà là một bảng hiệu không thể thiếu ở bất kỳ ngôi nhà nào, bảng số nhà sẽ giúp mọi người và người thân của bạn có thể tìm ra và xác định được ngồi nhà bạn ở đâu. Bảng số nhà đẹp, sẽ mang lại những hình ảnh đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Vậy thì bảng số nhà như thế nào là đẹp và chất lượng, Chất liệu nào sẽ tạo nên một bảng số nhà chất lượng ?

 

Bảng số nhà như thế nào là đẹp và chất lượng ?

+ Bảng số nhà đẹp là bảng số nhà có được một thiết kế đẹp mắt và được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết của thợ gia công, chọn chất liệu phù hợp với không gian ngôi nhà cũng là một yếu tố quan trọng giúp tạo nên một bảng số nhà đẹp.

+ Bảng số nhà chất lượng phải đảm bảo được sức chống chịu bền lâu theo thời gian, có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác để có thể tạo ra những mẫu bảng số nhà độc đáo, trong đó chất liệu phù hợp nhất để tạo ra bảng số nhà đẹp và chất lượng là chất liệu inox 304 (thường được gia công thành bảng số nhà inox ăn mòn).

 

Vậy chất liệu inox 304 có những ưu điểm gì, bảng số nhà inox ăn mòn là gì, có thật sự chất lượng ?

- Những ưu điểm vượt trội của chất liệu inox 304:

+ Chất liệu inox 304 thép không rỉ, có khả năng chống oxi hóa cao và chịu được môi trường thời tiết xấu.

+ Bề mặt inox sáng bóng cho hiệu quả thẫm mỹ.

+ Chất liệu inox có rất nhiều màu sắc như: vàng, trắng, xanh, đen,... có thể lựa chọn màu cho phù hợp với không gian ngôi nhà.

 

- Bảng số nhà inox ăn mòn là một bảng hiệu được gia công bằng chất liệu inox 304 chất lượng, mẫu bảng số nhà có những ưu điểm vượt trội cả về thẫm mỹ lẫn mẫu thiết kế. Quy trình gia công bản số nhà inox ăn mòn.

+ Thiết kế file mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

+ Tấm inox được dán 1 lớp decal bảo vệ sau đó mang đi cắt nội dung.

+ Gỡ bỏ lớp decal được cắt nội dung.

+ Cho axit vào ăn mòn lớp nội dung.

+ Sau khi axit ăn mòn xong thì mang đi phơi khô.

+ Gỡ bỏ lớp decal còn lại sau đó kiểm tra, vệ sinh và sơn màu nếu khách hàng yêu cầu.

 

- Tham khảo: Biển địa chỉ inox ăn mòn công ty Hoàng Phát

 

Sau đây là một số hình ảnh bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu được Quảng cáo VietNet gia công gần đây:

bảng số nhà inox ăn mòn
Bảng số nhà inox ăn mòn sơn đen
bảng số nhà inox ăn mòn đen
Bảng số nhà inox vàng ăn mòn sơn đen
bảng số nhà inox ăn mòn đỏ
Bảng số nhà, địa chỉ công ty inox ăn mòn sơn đỏ

Với những ưu điểm của inox 304 và mẫu thiết kế bảng số nhà inox ăn mòn chất lượng thì rõ ràng gia công bảng số nhà inox ăn mòn sơn màu hiện là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhà và các công ty lớn, chất liệu inox 304 sẽ mang lại sự bền bỉ cùng màu sắc tuyệt đẹp, gia công ăn mòn inox sẽ làm cho phần nội dung của bảng số nhà thêm sinh động và khác biệt.

 

Quảng cáo VietNet với hơn 5 năm gia công bảng số nhà chất lượng tại thành phố Hồ Chì Minh, chúng tôi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao cho nhiều đối tác lớn ở khắp cả nước, sở hữu đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, năng động, chuyên nghiệp và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng mang đến những sản phẩm đẹp mắt chất lượng nhằm phục vụ lợi ích và nhu cầu của khách hàng.

gia công bảng số nhà
Những mẫu bảng số nhà inox ăn mòn tại VietNet

Nếu bạn đang cần một bảng số nhà chất lượng và có thiết kế độc đáo hoặc tham khảo những dịch vụ gia công khác thì hãy nhanh chóng liên hệ với VietNet, chúng tôi luôn lắng nghe, hỗ trợ và tư vấn những giải pháp tốt nhất nhằm mang đến những sản phẩm phù hợp và đúng với mong muốn của bạn nhất, chi tiết liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc Zalo: 0901.399.292 (Phạm Cường) hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Quảng cáo VietNet hân hạnh phục vụ.

Sản phẩm cùng loại