Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life

Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life

Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life

Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life

Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life
Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life

Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life

  • Sản phẩm chữ inox trắng xước Hanwha Life
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 11449
  • Mang vẻ đẹp của sự tinh tế - hiện đại mẫu chữ inox trắng xước đã lấy lòng người sử dụng trong thời gian gần đây. Cùng VietNet tim hiểu chi tiết qua bộ chữ Hanwha Life dưới đây nhé
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bên cạnh những mẫu chữ, loại hình sản phẩm inox bóng gương thì các loại chữ inox trắng xước hay inox vàng xước cũng được rất nhiều các nhà đầu tư quan tâm và sử dụng cho chiến lược xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh của mình. Đi sâu về loại hình này cùng VietNet tham khảo qua bộ chữ inox trắng xước Hanwha Life dưới đây nhé. 

Tầm ảnh hưởng của mẫu chữ inox trắng xước hiện nay như thế nào? 

Như chúng ta cũng đã biết về phương pháp chính trong việc tạo hình lên những mẫu chữ inox hiện nay chỉ duy nhất là phương án gia công chữ inox. So với các loại chữ inox vàng gương, vàng xước đều toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng thì chữ inox trắng xước lại mang nét của vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, đẳng cấp. Có thể nói mỗi một loại hình đều có những vẻ đẹp và nét đặc trưng riêng, do đó tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện mà người dùng sẽ chọn một phương án phù hợp nhất cho riêng minh hoặc có thể dựa theo màu sắc của logo hình ảnh của công ty sẽ đưa ra chất liệu phù hợp. 

Chính vì lẽ đó mà bộ chữ Hanwha Life khách hàng đã lựa chọn inox trắng xước. 

san pham chu inox trang xuoc hanwha life
Chữ inox trắng xước Hanwa Life

Đặc điểm chính của bộ chữ inox trắng xước Hanwha Life như sau: 

  • - Phương pháp thực hiện: Uốn nổi chữ theo tỷ lệ 
  • - Thời gian giao hàng: Sau 2 ngày kể từ khi khách gửi file yêu cầu.
  • - Yêu cầu: Đảm bảo đúng kỹ thuật, chất liệu và chất lượng sản phẩm

Chất liệu inox nói chung đều có đặc tính cứng, nên việc tạo hình sản phẩm từ chất liệu inox đòi hỏi cần có máy móc tương thích và tân tiến cũng như chuyên môn kỹ thuật của nhân viên cao mới có thể tạo nên một sản phẩm đẹp và cứng cáp. Do vậy, việc làm và gia công bộ chữ này VietNet đã áp dụng một số máy móc như: Máy hàn inox DBX, máy uốn nổi công nghệ mới CNC Bender, máy cắt inox laser fiber,... Kết hợp cùng với đó là sự chuyên nghiệp tay nghề của đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Thời gian hoàn hoàn chỉnh bộ chữ này, chúng tôi thực hiện tương đối nhanh chóng trong 2 ngày là xong. 

Hình ảnh sản phẩm. 

san pham chu inox trang xuoc hanwha life
Chữ inox trắng xước Hanwa Life
san pham chu inox trang xuoc hanwha life
Chữ inox trắng xước Hanwa Life
san pham chu inox trang xuoc hanwha life
Chữ inox trắng xước Hanwa Life

Việc gia công bộ chữ được tiến hàng trong từng công đoạn tỉ mỉ và khép kín. Trong quá trình gia công đều có sự can thiệp của những thiết bị máy móc, sau khi hoàn chỉnh từng góc cạnh và đường nét của bộ chữ rất chắc chắn, đồng đều và cân đối. 

Tổng quan về bộ chữ inox trắng xước Hanwha Life: 

Việc hoàn thiện nhanh chóng bộc chữ cũng phụ thuộc một phần vào bản thiết kế trên máy tính đó là: 

  • - Kiểu chữ truyền thống tương đối đơn giản, không có chi tiết hay đường nét phức tạp
  • -Kích thước và tỷ lệ chữ không quá lớn hay quá nhỏ
  • - Sử dụng chỉ một chất liệu inox trắng xước đồng nhất.

Những ưu điểm của loại hình chữ inox trắng xước mang lại đó là:

Chất liệu inox gần như đã quá quen thuộc trong trên thị trường quảng cáo, thế nhưng dù là chất liệu inox xước hay inox bóng gương đi chăng nữa chúng đều có bề mặt cứng cáp, dễ tạo hình sản phẩm. Đặc biệt, là tính chất không gỉ chống chịu được mọi tác nhân ảnh hưởng trực tiếp từ điều kiện ngoại cảnh như: nắng, mưa, gió bụi,... Điều này, giúp cho người sử dụng khi lựa chọn chất liệu này hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt ngoài trời mà không bị biến dạng và phai màu sản phẩm. 

Bên cạnh đó, inox có nhiều màu sắc đa dạng và phong phú có thể là inox trắng, vàng, đen, xanh với 2 dòng hiệu ứng là inox gương và inox xước (hay còn gọi là inox mờ)

Tại sao chọn VietNet là đơn vị thực hiện gia công chữ inox trắng xước?

Từ nhiều năm qua, phương pháp gia công chữ nổi inox vẫn luôn là thế mạnh tại công ty VietNet. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã và kiểu loại sản phẩm khác nhau, với sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất chuyên môn cao. VietNet tự tin đem đến những sản phẩm đáp ứng đầy đủ trọn vẹn mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng, nhằm mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, tính thẩm mỹ nhất có hiệu quả sử dụng lâu dài.

Đặc biệt, đối với những sản phẩm của chúng tôi cung cấp và sản xuất ngay tại xưởng có giá thành phải chăng thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với mặt bằng các đơn vị cùng ngành. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, để biết thêm hơn và chi tiết cụ thể hơn quý khách hàng và bạn đọc vui lòng liên hệ với VietNet qua thông tin sau để nhận tư vấn tận tình. 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website:chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Sản phẩm cùng loại