Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An
Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

  • Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An
  • Giá:

    Liên hệ

  • Hãng sản xuất:

    Công ty TNHH DV Quảng Cáo VietNet

  • Xuất sứ:

    Việt Nam

  • Tình trạng:

    còn hàng

  • Lượt xem: 5026
  • Phương pháp gia công chữ inox lồng mặt mica là bước tiến mới trong ngành quảng cáo. Bô sản phẩm Nha Khoa Bảo An dưới đây thể hiện lên điều đó.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chữ inox lồng mặt mica là phương pháp được xem là thế mạnh của VietNet trong việc thực hiện làm bảng hiệu quảng cáo hiện nay. Thông thường, VietNet giới thiệu đến bạn những bộ chữ làm từ chất liệu inox hoặc alu. Hôm nay, VietNet đem đến cho bạn một bộ sản phẩm được kết hợp giữa inox và mica, thông qua mẫu sản phẩm dưới đây: Nha Khoa Bảo An.

chu inox long mat mica nha khoa bao an
Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An
chu inox long mat mica nha khoa bao an
Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

Phương pháp inox lồng mặt mica được xem là bước tiến mới, nâng ngành quảng cáo nên một sự phát triển mới, trong ngành quảng cáo nói chung và VietNet nói riêng. Bộ sản phẩm VietNet đã gia công theo yêu cầu của khách hàng, có thể nói đầy là sự kết hợp tinh ý và vô cùng tinh tế của khách hàng. Dựa vào những ưu điểm của inox và mica mà kết hợp  giữa 2 chất liệu này với nhau nhằm hướng tới mục đích tạo sự ấn tượng cho người nhìn và tạo sự nổi bật cho bảng hiệu.

Đặc điểm của inox:

- Chất liệu inox được xem là có độ bền, độ cứng cao, không bị han gỉ dưới điều kiện môi trường khắc nghiệt, không bị cong vênh nếu như thay đổi nhiệt độ môi trường đột ngột. 

- Độ sáng bóng của inox được xếp vào hàng đầu trong tất cả các chất liệu kim loại

- Khả năng chịu nhiệt lên đến 924 độ C, độ bám bụi cũng rất thấp.

Từ trước tới nay, chất liệu inox được áp dụng trong cả đời sống lẫn trong sản xuất. Trong lĩnh vực quảng cáo, gia công chữ inox cũng thể hiện lên được sự sang trọng và đẳng cấp của bảng hiệu mà chất liệu này mang lại. 

Chất liệu inox được chia thành 2 nhóm: inox 304 và inox 201. Cả hai nhóm này cũng được phần thành nhiều loại khác nhau như: inox vàng, inox trắng, inox xước (mờ). Mỗi một loại đều có nét đặc trưng và vẻ đẹp khác nhau. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng sẽ chọn cho mình một phương án thích hợp.

Đặc điểm của mica:

Mica  là chất liệu nhựa trong suốt nhựa trong suốt với nhiều màu sắc khác nhau, có kích thước chuẩn là 1220 x 2440mm, độ dày 1.5mm-10mm. Bề mặt Mica phẳng mịn, sáng bóng, óng ánh nên thường được so sánh với kính. 

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến chất liệu Mica được ưa dùng trong ngành quảng cáo đó là nó có tính xuyên sáng tốt, dẫn chứng đó là tấm Mica có độ dày 3mm có khả năng xuyên sáng khoảng 98% ánh sáng. 

Chất liệu Mica có tính dẻo nên dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm. Người có thể gia công, cắt chữ, uốn, ép, theo hình dạng, chữ viết mà mình mong muốn. Nhất là công nghệ ép nổi, thúc nổi giúp hộp đèn Mica gia công thành nhiều hình dạng khác nhau khiến khách hàng thích thú, hay những chữ nổi Mica được cắt bởi máy Laser khiến chữ đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, kinh doanh.
 
Chính vì vậy, người ta thường kết hợp bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi Mica với đèn led để chúng luôn nổi bật về đêm, giúp chữ và hình ảnh hiển thị rõ nét, đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao.
Thông qua những đặc điểm nổi bật của 2 chất liệu inox và mica này mà khách đã lựa chọn để làm nên bộ chữ Nha Khoa Bảo An. Chất liệu được sử dụng chính cho bộ sản phẩm này là: inox bóng gương và mica vàng

chu inox long mat mica nha khoa bao an
Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

VietNet nổi tiếng là đơn vị chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, gia công chữ nổi chuyên nghiệp nhất khu vực Tp.HCM với hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, giá cạnh tranh nhất. 

Bộ sản phẩm được VietNet tiến hành trong 2 ngày là xong, dưới hệ thống máy móc hiện đại,công nghệ tiên tiến kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Quá trình sản xuất gần như phụ thuộc vào máy móc nên thời gian cũng được rút ngắn và sản phẩm được tạo đẹp và chính xác đến từng chi tiết nhỏ. 

chu inox long mat mica nha khoa bao an
Chữ inox lồng mặt mica Nha Khoa Bảo An

Có thể thấy làm bảng hiệu từ phương pháp inox lồng mặt mica là sự lựa chọn tinh tế và đẹp mắt nhất so với nhiều loại bảng hiệu khác. 

>> Xem thêm: Bảng hiệu ăn mòn kim loại Công Ty Cường Phan

Quý khách muốn sở hữu cho mình một bảng hiệu inox lồng mặt mica đẹp, chất lượng, liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được báo giá và tư vấn miễn phí.

VietNet  hân hạnh phục vụ quý khách!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Zalo: 0901 399 292 ( Quang cao VietNet)

Email: vietnet007@gmail.com

Sản phẩm cùng loại